Led Matrix phổ biến mọi nơi hiện nay và Hưng Yên cũng không ngoại lệ. Bạn đang có sự kiện bạn cần thuê Led Matrix cho sự kiện của mình tại Hưng Yên. Xin mời bạn tham khảo Việt Madrix của chúng tôi để có được những lựa chọn tuyệt vời nhé!

Cho thuê Led Matrix tại Hưng Yên

Hưng Yên – một tỉnh thành đang phát triển mạnh mẽ ở miền Bắc Việt Nam, việc áp dụng công nghệ LED vào không gian sự kiện sẽ đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Hưng Yên là một trong những địa phương có vị trí chiến lược, gần kề với Thủ đô Hà Nội. Trải qua nhiều năm phát triển, Hưng Yên không chỉ chú trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng vật chất mà còn đẩy mạnh quá trình số hóa và chuyển đổi số trong mọi lĩnh vực. Việc áp dụng công nghệ Led matrix là một trong những biện pháp hiệu quả giúp tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý từ cộng đồng.

Tổng hợp những loại LED Matrix tốt nhất hiện nay

Đèn ma trận hiện nay rất phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi. Sản phẩm có rất nhiều loại với các thông số kỹ thuật khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Một số loại đèn tốt nhất hiện nay phải kể đến như:
  • LED P10: Kích thước 16cm x 32cm, thiết kế các mắt đèn LED cách nhau 1cm, có đủ 3 loại gồm các loại như: Đơn sắc, 3 màu và full màu.
  • LED P5: Kích thước 32cm x 64cm, thiết kế các mắt LED cách nhau 0.5cm, đủ 3 loại gồm gồm các loại như: 1 màu, 3 màu và full màu.
  • LED P4: Kích thước 32cm x 64cm, thiết kế các mắt LED cách nhau 0.4cm, module full màu.

Ưu điểm của Led matrix

  1. Đa dạng kích thước: LED matrix không giới hạn về kích thước và hình dạng, có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của người sử dụng.
  2. Trình chiếu ấn tượng: Có thể hiển thị văn bản, hình ảnh thậm chí là video như một màn hình tivi thông thường.
  3. Thay đổi nội dung dễ dàng: Chỉ cần nhập nội dung bằng phần mềm và sau đó biển sẽ chạy nội dung chính xác với thông tin đã nhập.
  4. Tiết kiệm điện: Sử dụng đèn LED giúp giảm thiểu từ 50 – 80% lượng điện năng tiêu thụ so với bóng đèn huỳnh quang và bóng đèn sợi đốt
  5. Sức bền cao: Duy trì tuổi thọ từ 50.000 – 100.000 giờ nên là công cụ quảng cáo phù hợp với cả môi trường trong nhà và ngoài trời.
  6. Kết cấu mỏng nhẹ: Phù hợp với mọi địa hình lắp đặt. Đặc biệt là ở những vị trí cần tiết kiệm không gian và đòi hỏi độ thẩm mỹ cao như mặt tiền công ty, cửa hàng; các cơ sở kinh doanh nằm trong ngõ nhỏ; chuỗi đại lý nằm san sát nhau,…
  7. Dễ dàng tháo lắp: Chi phí bảo hành, sửa chữa được tiết kiệm tối đa
  8. An toàn, thân thiện với môi trường: Lượng nhiệt tỏa ra trong quá trình hoạt động tương đối thấp nên rất an toàn với sức khỏe con người. Đồng thời không phát tỏa khí CO2 gây hại cho tầng Ozone.

Vì sao nên chọn Việt Madrix?

Chúng tôi không chỉ là đơn vị cho thuê Led Matrix, mà còn là đối tác đáng tin cậy với những ưu điểm sau:

  • Chất lượng cao: Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ sáng, màu sắc và độ bền.
  • Giá thành hợp lý: Cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa giải pháp phù hợp.

Led Matrix tại Hưng Yên không chỉ là một sản phẩm hiện đại mà còn là giải pháp thông tin mạnh mẽ. Việt Madrix luôn đồng hành cùng bạn, mang lại những trải nghiệm hiển thị đỉnh cao và chất lượng vượt trội. Hãy chọn Việt Madrix, chọn sự hiệu quả và đẳng cấp!

Quy trình cho thuê Led Matrix tại Việt Madrix

  1. Liên hệ và tư vấn
  2. Chốt lịch đồng ý thuê và báo giá
  3. Xác nhận chốt lịch
  4. Lập kế hoạch lắp đặt
  5. Lắp đặt và kiểm tra
  6. Sự kiện và giám sát
  7. Thanh toán và đánh giá

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được báo giá tốt nhất cho thuê Led Matrix tại Hưng Yên. Chúng tôi cam kết đồng hành và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi dự án sự kiện của bạn!

Xem ngay: Cho thuê Led Matrix tại Lào Cai

5/5 - (1 vote)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Cho thuê LED Matrix - Madrix Việt Nam 

Điện thoại: 096 950 66 80
Email: madrixvietnam@gmail.com
Website: www.madrix.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0969 50 66 80Zalo: 0969506680