Thành phố Hạ Long với Di sản – Kỳ quan Thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long sẽ là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch, vì vậy việc đầu tư cho sân khấu của sự kiện bằng Led Matrix là điều cần thiết. Gọi ngay Việt Madrix để được thuê Led Matrix tại Hạ Long giá tốt nhất nhé!

Cho thuê Led Matrix tại Hạ Long

Vịnh Hạ Long “đốn tim” du khách bằng quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, độc đáo với hình ảnh hàng trăm nghìn hòn đảo lớn nhỏ có hình thù khác nhau, thảm thực vật xanh mướt và nước biển trong vắt, êm đềm. Nhờ sở hữu vẻ đẹp thiên tạo tựa như tranh vẽ, vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới vào năm 1994 và năm 2000.

Du lịch vịnh Hạ Long rất phát triển, nên chi phí cho một chuyến tham quan ở đây không quá đắt đỏ. Dù du khách ở miền Bắc hay miền Nam thì cũng có nhiều chuyến bay giá tốt quanh năm để đến vịnh Hạ Long

Sự kiện nơi đây thì nhiều bởi vậy Led Matrix đến với Hạ Long chắc chắn không làm bạn thất vọng, nhất là dịch vụ từ Việt Madrix của chúng tôi. Uy tín, chất lượng và sáng tạo, chuyên nghiệp.

Đối tượng nên dùng Led Matrix làm sự kiện

  • Nếu bạn đang làm việc ở các agency làm sự kiện hay các đơn vị chuyên làm kĩ thuật cho sự kiên thì Led Matrix chắc chắn không còn quá xa lạ đối với bạn.
  • Sử dụng Led Matrix sẽ giúp nâng cao hiệu quả của buổi sự kiện. Giúp bạn tạo được niềm tin và sự uy tín cho khách hàng của mình

Hiệu quả của Led Madrix cho sân khấu

Led Matrix được ứng dụng rất nhiều vào các sân khấu sự kiện, có nhiều lý do để nó ngày càng trở nên thông dụng:

  • Mang lại sự thẩm mỹ rất cao cho sân khấu, so sánh một sân khấu có led matrix và không có led matrix chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt.
  • Có phần mềm lập trình chuyên nghiệp, kết hợp chạy Visual cùng với ánh sáng và màn hình Led tạo hiệu ứng sân khấu cực đẹp.

Led madrix hiện nay rất phổ biến trong thiết kế sân khấu, và có lẽ vì tác dụng của nó nên nó phù hợp với hầu hết các format chương trình: Game show, ca nhạc nhẹ hay sân khấu EDM ngoài trời. Đặc biệt là trong các chương trình ca nhạc ngoài trời, hiệu ứng rất đắt giá, và bạn chỉ có thể thực sự tận mắt chứng kiến ​​mới nhận ra được sự tuyệt vời đó.

Lợi ích của việc thuê Led Matrix

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Khi thuê LED matrix, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo mọi thứ diễn ra trơn tru và chuyên nghiệp.
  • Giảm chi phí: Cho thuê LED matrix có thể giúp bạn giảm chi phí so với việc mua một màn hình mới. Bạn không cần phải lo lắng về việc bảo trì và sửa chữa, cũng như lưu trữ và vận chuyển.
  • Độ linh hoạt: Với việc cho thuê LED matrix, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước và hình dạng của màn hình để phù hợp với nhu cầu của sự kiện của bạn.
  • Tạo ấn tượng mạnh: Sự hiện diện của một LED matrix tại sự kiện của bạn sẽ tạo ra ấn tượng mạnh với khách hàng của bạn. LED matrix sẽ là một phần không thể thiếu của sự kiện của bạn và giúp tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn.
  • Việc sử dụng LED Matrix cho thuê có nhiều lợi ích cho sự kiện của bạn. LED Matrix có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong sự kiện của bạn, từ nền tảng, tường hoặc trần nhà, đảm bảo rằng các thông điệp quảng cáo của bạn được hiển thị ở các vị trí trực quan và hiệu quả nhất. Đồng thời, LED Matrix còn cho phép hiển thị các hình ảnh động, video và các hiệu ứng đặc biệt khác, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Điểm nổi trội của Led Matrix sân khấu

  • Với hàng ngàn hoặc thậm chí hàng triệu điểm ảnh Led nhỏ được xếp thành ma trận, đèn này có khả năng tạo ra các hiệu ứng ánh sáng độc đáo như chuyển động, biến đổi màu sắc, hiệu ứng pixel mapping và hiệu ứng video.
  • Độ phân giải cao: Mỗi điểm ảnh Led trong ma trận của Đèn Led Matrix Sân Khấu có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc riêng biệt, tạo ra độ phân giải cao. Đèn Led Matrix Sân Khấu có thể hiển thị các hình ảnh chất lượng cao và video độ phân giải 4K hoặc cao hơn.
  • Linh hoạt và dễ dàng sử dụng: Đèn Led Matrix Sân Khấu có khả năng linh hoạt trong việc tạo ra các hiệu ứng ánh sáng khác nhau và dễ dàng điều khiển. Người điều khiển có thể tùy chỉnh màu sắc, độ sáng, tốc độ chuyển đổi và các hiệu ứng ánh sáng khác thông qua giao diện điều khiển hoặc phần mềm điều khiển.

Việt Madrix đơn vị chuyên cho thuê Led Matrix đáng tin cậy dành cho quý khách

Chúng tôi từ lâu đã là đơn vị chuyên về lĩnh vực Led Matrix, chúng tôi có đầy đủ các điều kiện để mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu. Bao gồm khâu lên thiết kế lên Demo, cung cấp giải pháp, đến cuối cùng là thi công.

Để tiếp cận được phần mềm của Madrix quả thật là chi phí rất cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một giải pháp nhẹ nhàng hơn, mà chỉ có Việt Madrix mới cung cấp được. Có thể nói chất lượng đến từ nước ngoài và giá Việt Nam.

Các công ty cho thuê LED Matrix cũng cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm để đảm bảo sự suôn sẻ trong quá trình thuê và sử dụng LED Matrix. Các dịch vụ này bao gồm cả tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tổ chức các sự kiện của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiển thị đầy ấn tượng tại sự kiện của mình, cho thuê LED matrix có thể là giải pháp hoàn hảo . Hãy liên hệ với chúng tôi,nhà cung cấp dịch vụ uy tín để tìm hiểu thêm về giải pháp này và bắt đầu lên kế hoạch cho sự kiện của bạn.

5/5 - (1 vote)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Cho thuê LED Matrix - Madrix Việt Nam 

Điện thoại: 096 950 66 80
Email: madrixvietnam@gmail.com
Website: www.madrix.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0969 50 66 80Zalo: 0969506680