Hải Phòng có nhiều sự kiện và hiện nay Led matrix đang là xu hướng, vậy cần thuê Led Matrix cho sân khấu sự kiện tại Hải Phòng cứ liên hệ bên chúng tôi Việt Madrix. Bất cứ nơi đâu bạn cần đều có chúng tôi, uy tín, chất lượng và sáng tạo.

Cho thuê Led Matrix tại Hải Phòng

Khi nhắc đến Hải Phòng, người ta nghĩ ngay tới thành phố Cảng lớn nhất vịnh Bắc Bộ hay cái tên mỹ miều, gắn liền với trang sách tuổi học trò – thành phố hoa phượng đỏ. Bên cạnh dịp lễ chọi trâu, hàng năm, Hải Phòng đón chào một lượng khách du lịch đến khám phá và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

Thiên thời địa lợi nhân hòa. Hải Phòng là địa điểm du lịch mang đến những trải nghiệm khác nhau trong năm. Hãy cùng tận hưởng để thu hút nhiều khách du lịch hơn nhờ vào Led Matrix cho sự kiện của mình hoành tráng hơn nhé!

Với mức tiết kiệm mà chu đáo thì cứ liên hệ Việt Madrix để tham khảo, nghe tư vấn và báo giá chi tiết hơn trước khi đặt lịch.

Việt Madrix tư vấn miễn phí để bạn có thể lên ý tường thiết kế tốt nhất đảm bảo thành công của sự kiện. Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phục vụ. Giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự tin cam kết mang lại sự hài lòng dành cho quý khách.

Led matrix được nhiều người biết đến với những đặc điểm nổi bật gì?

  • Tiết kiệm điện năng: Một đặc điểm nữa của led ma trận là không tốn nhiều điện năng. Nó mang đến hiệu quả tiết kiệm lên tới 80%. Do đó, bạn không phải tốn nhiều chi phí khi thanh toán tiền điện
  • Màu sắc nổi bật, thu hút: Sử dụng led ma trận mang đến hiệu ứng màu sắc vô cùng ấn tượng. Nó có đa dạng các hiệu ứng và 16 triệu màu vô cùng bắt mắt giúp thu hút người nhìn một cách hiệu quả.
  • Dễ dàng lắp đặt: Led ma trận không chiếm nhiều diện tích, đồng thời dây đèn led được đặt trong thanh nhôm nên sẽ được bảo vệ an toàn, thanh nhôm được áp thẳng vào bề mặt tòa nhà nên rất tiện lợi.
  • Thân thiện với môi trường: Led matrix không gây khó chịu cho người nhìn và lượng nhiệt tỏa ra thấp nên vô cùng an toàn khi sử dụng, không lo bị cháy nổ.

Những lợi ích của Led Matrix mang lại

  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Khi thuê LED matrix, bạn sẽ được hỗ trợ bởi một đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo mọi thứ diễn ra trơn tru và chuyên nghiệp.
  • Giảm chi phí: Cho thuê LED matrix có thể giúp bạn giảm chi phí so với việc mua một màn hình mới. Bạn không cần phải lo lắng về việc bảo trì và sửa chữa, cũng như lưu trữ và vận chuyển.
  • Độ linh hoạt: Với việc cho thuê LED matrix, bạn có thể dễ dàng thay đổi kích thước và hình dạng của màn hình để phù hợp với nhu cầu của sự kiện của bạn.
  • Tạo ấn tượng mạnh: Sự hiện diện của một LED matrix tại sự kiện của bạn sẽ tạo ra ấn tượng mạnh với khách hàng của bạn. LED matrix sẽ là một phần không thể thiếu của sự kiện của bạn và giúp tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn.
  • Việc sử dụng LED Matrix cho thuê có nhiều lợi ích cho sự kiện của bạn. LED Matrix có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong sự kiện của bạn, từ nền tảng, tường hoặc trần nhà, đảm bảo rằng các thông điệp quảng cáo của bạn được hiển thị ở các vị trí trực quan và hiệu quả nhất. Đồng thời, LED Matrix còn cho phép hiển thị các hình ảnh động, video và các hiệu ứng đặc biệt khác, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.

Nói đến ngành giải trí, không thể không kể đến sự hỗ trợ của công nghệ Led. Công nghệ Led ngay từ thuở sơ khai, chỉ là một Diode phát quang, trải qua quá trình phát triển, nó dần trở thành ngành công nghiệp, ngành công nghiệp Led. Nó được ứng dụng mạnh mẽ vào các lĩnh vực: Chiếu sáng, thông báo, hiển thị, sức khỏe, và đặc biệt đó là trong ngành giải trí.

Quy trình cho thuê Led Matrix tại Việt Madrix

  1. Liên hệ và tư vấn
  2. Chốt lịch đồng ý thuê và báo giá
  3. Xác nhận chốt lịch
  4. Lập kế hoạch lắp đặt
  5. Lắp đặt và kiểm tra
  6. Sự kiện và giám sát
  7. Thanh toán và đánh giá

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế sân khấu sử dụng LED Matrix và các công nghệ hiện đại để đạt được hiệu quả sân khấu tốt nhất. Việt Madrix đã thực hiện rất nhiều sự kiện ứng dụng các công nghệ hiện đại tạo ấn tượng mạnh cho khán giả.

Với đội ngũ thi công lắp đặt và đạo diễn hình ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, và là đơn vị đang sở hữu đầy đủ các thiết bị, đội ngũ kỹ thuật, đã từng thực hiện rất nhiều chương trình lớn chúng tôi luôn đảm bảo và cam kết mang đến cho quý khách những gì hài lòng nhất, một sự kiện diễn ra trọn vẹn và chỉnh chu hiệu quả nhất

Mọi nhu cầu hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ Việt Madrix của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

5/5 - (1 vote)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Cho thuê LED Matrix - Madrix Việt Nam 

Điện thoại: 096 950 66 80
Email: madrixvietnam@gmail.com
Website: www.madrix.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0969 50 66 80Zalo: 0969506680