5/5 - (1 vote)

Madrix Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê Led Matrix và các giải pháp liên quan tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, và cá nhân có nhu cầu sử dụng Led Matrix để decor sân khấu sự kiện, cover màn hình LED.

LED Matrix Đà Nẵng chuyên cung cấp và cho thuê LED Matrix với giá thành rẻ, giúp cho sân khấu của bạn trở nên hoành tráng, hiệu ứng bắt mắt lôi cuốn người xem và thu hút sự chú ý của mọi người.

Madrix Việt Nam cung cấp một dịch vụ với đủ các công nghệ và tính năng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi có sẵn số lượng lớn Led Matrix phục vụ cho các sự kiện từ nhỏ đến lớn như Gameshow, ca nhạc nhẹ hay các sân khấu Edm ngoài trời. Đặc biệt với các chương trình ca nhạc, Lễ hội ngoài trời…

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có kỹ năng chuyên sâu về setup và vận hành. Điều này đảm bảo rằng mọi sự kiện được triển khai một cách suôn sẻ và đạt được hiệu suất tối ưu.

Madrix Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng Led Matrix dịch vụ liên quan tốt nhất.

5/5 - (1 vote)